VN

Sủi cảo

Sản phẩm Sủi cảo TH true FOOD với lớp nhân đầy đặn, đậm đà, là món ăn thơm ngon, dinh dưỡng, chế biến nhanh gọn, phù hợp cho cả gia đình.

Bánh gạo

Sản phẩm Bánh gạo TH true FOOD là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh gạo mềm dẻo cùng hương vị béo ngậy đặc trưng của nước xốt phô mai mang đến trải nghiệm độc đáo khi thưởng thức.

Xúc xích

Sản phẩm Xúc xích xông khói TH true FOOD được làm từ sử dụng các gia vị độc đáo và được xông khói bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu tạo ra món ăn dinh dưỡng, thơm ngon đậm đà, phù hợp cho cả gia đình.

Kim chi

Sản phẩm Kim chi cải thảo cắt lát TH true FOOD được làm từ cải thảo tươi sạch, được tuyển chọn kỹ càng, trải qua quá trình lên men tự nhiên trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc.

Thịt xông khói

Bộ sản phẩm Thịt xông khói TH true FOOD sử dụng thịt heo an toàn kết hợp với các gia vị độc đáo và được xông khói bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu, tạo ra các món ăn dinh dưỡng có vị ngon đậm đà phù hợp cho cả gia đình.

Gạo

Bộ sản phẩm Gạo FVF được sản xuất từ giống lúa chọn lọc kỹ càng trên cánh đồng mẫu lớn vùng chuyên canh. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như: Cung cấp tinh bột, chất đạm, chất xơ, chất béo cần thiết cho cơ thể; Cơm dẻo, thơm, đậm vị.

Hoa quả sấy

Bộ sản phẩm Hoa quả sấy FVF sử dụng 100% trái cây tự nhiên, được tuyển chọn và kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản và được sấy trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên hương vị thơm ngon, lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng tự nhiên.

Cháo Tươi

Cháo tươi TH true FOOD với nhiều hương vị thơm ngon, kết hợp đa dạng các nhóm thực phẩm mang đến món ăn ngon miệng, tròn vị tự nhiên và dinh dưỡng. Cháo tươi TH true FOOD là bữa ăn tiện lợi, hấp dẫn khẩu vị, một lựa chọn tốt cho trẻ và cả gia đình.